Þessi síða notar kökur (e. cookies) til að auðvelda þér að vafra um vefinn.

tolvumal haus2

Alan Turing is a monumental figure in the history of the field that we know "computer science". Turing characterized computation in a way that laid a cornerstone for the field -- as the sequential reading and writing of symbols -- embodied by a simple device we now call the "Turing Machine". He also developed one of the first electronic computing machines, the Colossus, near Bletchley Park in England, which helped the Allies win the Second World War. Turing was also keenly interested in intelligence, and took one of the most influential steps towards considering intelligence in light of computational systems. He introduced a test for machine intelligence, a test now commonly referred to as the "Turing Test". It is based on a simple idea: Imagine a machine that interacts with a human via instant messaging (he didn't call it "instant messaging" back in 1950, of course). Imagine that this machine could converse with the human with sufficient sophistication so as to fool the person with which it is interacting into thinking there is a fellow human being on the other end. We would then have to consider such a machine intelligent. And so it happened that the phenomenon of computation and the phenomenon of intelligence crossed paths, coming to a singular point in this historically influential character that Alan Turing turned out to be.

Allir frumkvöðlar í vefbransanum standa frammi fyrir því á einum tímapunkti eða öðrum að hanna og setja upp rekstrarumhverfið fyrir verkefnið sem verið er að vinna að. Þetta er oft á tíðum flókin vinna og það sem kemur út úr henni þarf að skalast frá nokkur hundruð notendum á dag upp í þúsundir og jafnvel tugi þúsunda notenda á tiltölulega skömmum tíma. Þetta þarf að gerast á sama tíma og kostnaður þarf að vera í lágmarki, en afköst að sama skapi í hámarki.

Hvað upplýsingar eru á opinberu skjalasöfnunum?

Fyrir nokkrum árum síðan fór ég með hóp ungs fólks í skoðunarferð um Borgarskjalasafn Reykjavíkur. Um var að ræða fólk sem þekkti nánast ekkert til skjalasafna og fór eiginlega í skoðunarferðina tilneytt, nöldrandi um hvers vegna væri verið að geyma allt þetta drasl. Ég skýrði út fyrir þeim að skjöl væru varðveitt til þess að þau gætu skoðað skjöl sem tengdust þeim sjálfum eða þeim málefnum hjá Reykjavíkurborg sem þau vildu kynna sér. Þau létu ekki sannfærast, svo ég lýsti ítarlegar fyrir þeim hvað við varðveittum, um leið og við gengum um safnið.

Hello world

In my interview for the position of Constitution Council CTO I went out on a limb and presented a vision to implement it like a startup. Writing a constitution is serious business, but at the end of the day, it’s 25 people plus staff working for four months on a single document.

Upplýsingaleki er það þegar trúnaðarupplýsingar einstaklinga eða fyrirtækja komast í hendur óviðeigandi aðila. Slíkt getur gerst af ýmsum ástæðum, hvort heldur sem er viljandi eða óviljandi, af völdum innri eða ytri aðila og óháð því hvort upplýsingar séu á rafrænu formi eða ekki. Mörg nýleg dæmi eru um upplýsingaleka og hefur slíkum dæmum fjölgað mikið á síðustu árum. Skemmst er að minnast á samantekt úr lánabók Kaupþings banka sem birt var á uppljóstrunarvefnum Wikileaks, óvarlegar sendingar stjórnmálamanna, týndra farsíma og nýlegan leka óritskoðaðra sendiráðspósta hjá Wikileaks.

Mikil og góð þróun hefur átt sér stað hérlendis við innleiðingu rafrænna viðskipta undanfarna mánuði og ár. Flest öll hugbúnaðarfyrirtæki eru komin með lausnir og mörg stór og lítil fyrirtæki ásamt stofnunum eru farin að nýta sér þessa tækni og ná fram ávinningi af nýtingu hennar.

Margir hafa hug á að taka upp hina nýju tækni, en sumum þykir ósýnt um ávinning af henni. Þessari samantekt er ætlað að bæta þar úr, með því að nú liggur fyrir nokkur reynsla hérlendis í upptöku rafrænna innkaupa. Því voru forystumenn sveitarfélaga, stofnana og fyrirtækja beðnir um að segja frá reynslu sinni á mannamáli og að forðast tæknimál. Leitað var eftir viðskiptavinum þjónustuaðila, brautryðjendunum í rafrænum viðskiptum.

In Iceland students go through answering questions for the National standard tests and the PISA survey.  All the 10th graders are tested on academic achievement as well as surveyed for attitude and behaviour at the end of the school year. This means getting all the students to sit in a classroom all day long and take a long standardized paper survey. These surveys cover page after page of questions ranging from self-esteem to study behaviour to risk behaviour to health to computer use and many other psychometric tests. There are other examples in Iceland of such broad sweeping surveys. The outcome is tallied, ranked and sent back to the schools from months and up to 2 years later in a paper report. Only then do problems within the school life appear, long after the students have left sometimes for summer vacation, but many have moved on to college.

Samkvæmt fréttum eru spjaldtölvur jólagjöf ársins 2011. Nú ganga mæður og börn, afar og ömmur stolt um með snjallsíma. Þau skoða tölvupóst, “uppfæra statusinn”, sækja sér smáforrit, auk þess hefðbundna, að hringja og senda SMS. Enn ein byltingin í tækniheiminum er nú orðin að veruleika. Tölva og sími eru runnin saman í eitt tæki. Tæki sem er þægilegt í notkun með vel útlítandi og þægilegt notendaviðmót. Takk, Steve Jobs!

When you finish high school in many places, you have to decide which direction you'd like to go in your life. By then, many of those decisions have already been made. People choose to go study finance, literature, engineering, or art. It is a necessity of life that you have to focus on something, or you will never master it. The problem is that when you become too focused, the highly attuned skills and perceptions can cause you to miss opportunities outside that realm of comfort. The question to ask (and I teach my students) is "Why?". In many walks of life, we need more than one specialty. This becomes particularly obvious in design.

Reykjavíkurborg hefur um árabil unnið að því að innleiða rafrænar viðskiptalausnir til að auka skilvirkni, bæta þjónustu, bæta innra eftirlit og ekki síst til að lækka kostnað.

Síða 36 af 39