Skip to main content

Hvað er undir húddinu á árangursdrifnum stafrænum miðlum?

 

Hvað er undir húddinu á árangursdrifnum
stafrænum miðlum?

Þátttökugjald
fyrir Ský félaga:     6.400 kr.
fyrir utanfélaga: 10.500 kr.

Matseðill
Kjúklingabringa með maís, maís, maís og aftur maís (maís á nokkra vegu með)
Sætindi / kaffi /te á eftir
 

Á fundinum skyggnumst við á bakvið tjöldin hjá framsæknum og öflugum fyrirtækjum sem byggja viðskiptamódel sín á árangursdrifnum stafrænum miðlum. Hönnun, notendaviðmót og virkni byggja alfarið á mælingum, gögnum og aftur gögnum. Fundurinn er sniðinn að vefstjórum, gagnasérfræðingum, stjórnendum og almennt þeim sem vinna að vefþróun.

Dagskrá:

11:50   Afhending gagna

12:05   Fundur settur og hádegisverður borinn fram

12:20   Ein verslun fyrir hvern viðskiptavin
Hvernig er hægt að beisla gögn og gervigreind til að búa til sérsniðna upplifun í vefverslunum?
Emil Harðarson, framkvæmdastjóri Size Advice

12:40   Engagement Index: Mæling á hegðunarmynstri notanda
Hvað þurfum við að mæla þegar fjöldi notenda segir ekki alla söguna?
Álfur Birkir Bjarnason, gagnasérfræðingur hjá Meniga

13:00   Þróun á stafrænum miðlum WOW air
Viðamikil vefþróun er hjá WOW air sem byggir í alla staði á mælingum á notendahegðun og ýmis konar gagnasöfnun.
Sandra Ósk Sigurðardóttir, vefstjóri Wow

13:20   Vefverslun Nettó
Nettó segir frá uppbyggingu hugmyndafræði fyrirtækisins á netinu en vefverslunin hefur brotið blað er varðar innkaupamöguleika á vefnum og heimsendingarþjónustu á lágvöruverðs matvöru hér á landi.
Ingibjörg Ásta Halldórsdóttir, markaðsstjóri Samkaupa

13:40   Umræður

14:00   Fundarslit

Fundarstjóri: Sigrún Ásta Einarsdóttir, framkvæmdastjóri markaðs- og þróunarsviðs hjá A4

Skrá mig


20190313 122755
20190313 122817
20190313 122821
20190313 122831
20190313 125147
20190313 125155
20190313 130458
20190313 131105
20190313 133024
20190313 133041
20190313 134901
20190313 135351
20190313 135405

  • 13. mars 2019