Þessi síða notar kökur (e. cookies) til að auðvelda þér að vafra um vefinn.

2014 Öruggari rekstur útstöðva

Hádegisfundur á Grand hóteli
7. maí 2014 kl. 12-14

“Öruggari rekstur  útstöðva”

Twitter: @SkyIceland #utstodvar

Rekstur útstöðva er umfangsmikið verkefni í starfi kerfisstjórans. Öryggi skiptir meira og meira máli og notendur farnir að gera kröfur um að tengjast kerfum fyrirtækja með eigin búnaði. Hvernig er best að heimila notendum að tengjast utan skrifstofunnar og í tengslum við það hvernig er best að deila gögnum, eru gagnageymslur í skýjunum örugg leið?

Þessum vangaveltum og fleirum verður reynt að svara á á hádegisfundi faghóps um rekstur tölvukerfa.

Fundurinn er öllum opinn sem hafa áhuga á öruggari  rekstri útstöðva.

Dagskrá:

11:50-12:05     Afhending gagna

12:05-12:20     Fundur settur og hádegisverður borinn fram

12:20-12:40     Öryggi útstöðva
                            Útstöðin/notandinn/regluverkið/infrastructurinn/gögnin
                            Theódór Gíslason, Syndis

12:40-13:00     BYOD/VDI 
                            Dreifing hugbúnaða/öryggi/Stefna
                            Freysteinn Alfreðsson, Háskólinn í Reykjavík

13:00-13:20     Öruggari fjarvinnutengingar 
                            VPN/Direct Access/2 factor Authentication
                            Hjörleifur Kristinsson, MS Lausnir

13:20-13:40     Gagnageymslur í skýjunum
                            Dropbox/Google Drive/Sky drive/box.com/Eigin lausn
                            Snæbjörn Ingi Ingólfsson, Nýherja.

13:40-14:00     Lífið eftir XP 
                            Hverjar eru ógnirnar, tækifærin og hvað er best að gera
                            Halldór Másson, Opnum Kerfum  

14:00              Fundarslit

FundarstjóriLárus Hjartarson, Nýherja

Matseðill: Tandoori kjúklingabringa með kryddgrjónu og steiktu grænmeti naan brauð og raita sósa. Konfekt / kaffi /te

Undirbúningsnefnd: Stjórn faghóps Ský um rekstur tölvukerfa

Verð fyrir félagsmenn Ský: 4.900 kr.
Verð fyrir utanfélagsmenn: 7.900 kr.
Verð fyrir aðila utan vinnumarkaðar: 3.000 kr.