Þessi síða notar kökur (e. cookies) til að auðvelda þér að vafra um vefinn.

2015 Heilbrigðisráðstefnan

Heilbrigðisráðstefna Fókus
18. febrúar kl. 13-16 á Grand hóteli

Rafræn teymisvinna
– ný tækifæri í kjölfar samtengingar sjúkraskráa

Mikil hefur verið rætt og skrifað um samtengda sjúkraskrá á undanförnum árum og hafa nokkur stór skref verið stigin í þá átt á síðustu misserum.  Á heilbrigðisráðstefnunni langar okkur til að horfa aðeins lengra fram á vegin og skoða hvernig megi byggja samskiptavettvang eða teymisvinnu með hjálp upplýsingatækninnar þvert á stofnanir, þar sem allir heilbrigðisstarfsmenn sem koma að meðferð einstaklings, auk einstaklingsins sjálfs, geta skipst á upplýsingum í stað þess að nota sjúklinginn sem sendiboða.  

Dagskrá:

12:45 - 13:00     Afhending gagna

13:00 – 13:10    Setning
                          Birgir Jakobsson, Landlæknir

13:10 – 13:30    Samtengdar sjúkraskrár – Grunnurinn að dreifðum teymum           
                          Birgir Finnsson, TM Software

13:30 – 13:50    Loksins! - Rafræn mæðraskrá     
                          Guðrún Auður Harðardóttir, Embætti Landlæknis

13:50 – 14:10    Hreyfiseðill - rafræn eftirfylgd    
                          Auður Ólafsdóttir, verkefnisstjóri Hreyfiseðla á Íslandi

14:10 – 14:40    Kaffihlé

14:40 – 15:00    Eftirlit með áhættuhópum           
                          Ingi Steinar Ingason, Embætti Landlæknis

15:00 – 15:20    Hvernig getur hugbúnaður stutt þverfaglega samvinnu innan heilsugeirans?              
                          Ósk Sigurðardóttir, Reynd

15:20 – 15:40  Sjúkraskráning og árangursvæðing heilbrigðisþjónustu 
                          Ófeigur T. Þorgeirsson, Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins

15:40 – 16:00    Umræður / Spurningar    

Fundarstjóri: Valgerður Gunnarsdóttir, Velferðarráðuneytið

Undirbúningsnefnd: Stjórn faghópsins Fókus, faghópur um upplýsingatækni í heilbrigðisgeiranum.

Verð fyrir félagsmenn Ský:  10.500 kr.
Verð fyrir utanfélagsmenn: 15.900 kr.
Verð fyrir þátttakendur utan vinnumarkaðar: 5.000 kr.