Skip to main content

Geta samskipti bjargað mannslífum?

Fyrstu viðbragðsaðilar treysta á snerpu og óaðfinnanleg samskipti til að bjarga mannslífum, samræma aðgerðir og viðhalda öryggi. 

En hvaða hlutverki gegna fjarskiptafyrirtæki þegar neyðarástand skapast? Uppgötvaðu hvernig fjarskiptafyrirtæki starfa á neyðartímum og lærðu hvað gerist þegar samskiptaleiðir truflast. Vertu með í okkur á áhugaverðum viðburði sem varpar ljósi á mikilvægu hlutverki samskipta.
Hvort sem þú ert fagmaður, áhyggjufullur borgari eða einfaldlega forvitinn, þá er þessi viðburður fyrir þig!

Dagskrá:

08:00   Húsið opnar

Guðbrandur Örn Arnarson
Sigurður Ingi Hauksson
08:30   Fjarskipti á hamfaratímum
Aðgerðir vegna eldsumbrota í Grindavík hafa frá 2021 verið afar krefjandi fyrir viðbragðsaðila sem og aðra hagaðila.
Guðbrandur Örn Arnarson, Landsbjörg og Sigurður Ingi Hauksson, Neyðarlínan
Jón Svanberg Hjartarson
08:50   
Lýsing í vinnslu
Jón Svanberg Hjartarson, Neyðarlínan
Ingigerður Guðmundsdóttir
09:10   Fjarskipti á hættustigi
Hlutverk fjarskiptafyrirtækja þegar kemur að náttúruhamförum líkt og eldgosi er að tryggja örugg fjarskipti. Helstu sérfræðingar standa vakt dag og nótt og eru í náinni samvinnu við Almannavarnir, Neyðarlínu, viðbragðsaðila og önnur fjarskiptafélög við að tryggja öruggt fjarskiptasamband. Í þessum fyrirlestri verður greint frá helstu kröfum, störfum og ábyrgð fjarskiptafyrirtækja við náttúruhamfarir.
Ingigerður Guðmundsdóttir, Vodafone
Snorri Olgeirsson
09:30   Hvað er klukka í fjarskiptum, hvað gerist ef við missum taktinn, hvaða skref þarf að stíga til að halda takti
Lýsing í vinnslu
Snorri Olgeirsson, Míla

09:50   Umræður og spurningar úr sal

10:00   Fundarslit

Ingvar Bjarnason
Fundarstjóri: Ingvar Bjarnason, Míla




  • Léttur morgunverður